Giá bán căn hộ Sunview Town sự lựa chọn vô cùng ý tưởng dành cho những cư dân năng động muốn tìm kiếm không gian sống thoải mái chất lượng và đầy đủ tiện nghi cùng mức giá hợp lý. Câu hỏi đặt ra với những khách hàng đang quan tâm và có dự định sở hữu các căn hộ chung cư tại đây là giá bán căn hộ chung cư Sunview Town cụ thể là bao nhiêu sẽ được chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây!

ban-can-ho-sunview-town-3

Căn hộ Sunview Town với vị trí đẹp trong lòng thành phố nhộn nhịp 

Giá bán căn hộ Sunview Town

Sunview Town Thủ Đức là lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ, năng động với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 24 triệu/m2 tương đương với 2,2 tỷ đồng/căn hộ. Giá bán căn hộ Sunview Town được đánh giá là hợp lý giúp khách hàng sở hữu căn hộ đầy đủ tiện nghi bắt đầu cuộc sống mới đảm bảo sự đầu tư xứng đồng thời đánh tan mọi lo âu tài chính căn hộ.

Giá bán căn hộ Sunview Town phụ thuộc vào các yếu tố: diện tích, số lượng phòng ngủ, tình trạng nội thất,…mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau, khách hàng có thể tham khảo bảng giá dưới đây để lựa chọn một căn hộ phù hợp với sở thích của bản thân.

Số lượng phòng ngủ  Diện tích  Giá bán 
Căn hộ 1 phòng ngủ  Từ 45m2 – 52m2  Giá chỉ từ 2.1 tỷ/căn 
Căn hộ 2 phòng ngủ  Từ 53m2 – 70m2  Giá chỉ từ 2.22 tỷ/căn 
Căn hộ 3 phòng ngủ  Từ 76m2 – 101m2  Giá chỉ từ 2.79 tỷ/căn 

Khi mua/bán căn hộ Sunview Town, khách hàng sẽ được bố trí nội thất cao cấp do chủ đầu tư hoặc chủ nhà trang bị. Với giá bán như vậy, căn hộ Sunview Town là dự án đáng để đầu tư.

Chính sách bán căn hộ Sunview Town Thủ Đức 

  • Được miễn phí thủ tục mua/sang/nhượng
  • Hỗ trợ vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ
  • Hỗ trợ 100% sổ hồng lâu dài cho khách hàng người Việt và 50 năm đối với khách nước ngoài
  • Hỗ trợ tư vấn và xem nhà

Những lý do nên mua/bán căn hộ Sunview Town

Vị trí “vàng” Sunview Town 

Sunview Town tọa lạc tại vị trí được mệnh danh là “trái tim Đông Sài Gòn” – đường Gò Dưa, phường Tam Bình, TP.Thủ Đức. Dự án tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực như: Quốc lộ 13, quốc lộ 1A, vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất,… giúp cho cư dân thuận lợi trong việc di chuyển sang các khu vực liên kết lân cận.

Ngoài ra, dự án còn được đánh giá là một trong những vị trí sở hữu tiềm năng tăng quá vượt trội với mạng lưới giao thông đã và đang được quy hoạch đồng bộ, hiện đại sẽ góp phần làm tăng giá trị dự án, mang lại lợi nhuận cho khách hàng.

vitricanhoSunviewtower
Vị trí “vàng” Sunview Town

Hệ thống tiện ích đa dạng  Sunview Town

Hệ thống tiện ích của căn hộ chung cư Sunview Town được đánh giá là lý tưởng giúp bạn tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng mát xua tan những mệt mỏi và căng thẳng hàng ngày. Khoảng đất 13.669 m2 dành cho không gian xanh giúp cư dân tận hưởng không gian sống trong lành cùng cộng đồng thân thiện, năng động, hiện đại.

ban-can-ho-sunview-town-1

Căn hộ Sunview Town sở hữu những tiện ích nội khu ấn tượng

  • Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Bãi đậu xe rộng dưới tầng hầm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của cư dân
  • Hệ thống mạng wi-fi, internet được lắp đặt cho các căn hộ với những thiết bị truyền thông thế hệ mới giúp bạn có thể thoải mái lướt web bạn truy cập vào ứng dụng một cách nhanh chóng.
  • Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân. Hệ thống thang bộ được thiết kế hợp lý, khoa học phù hợp với tiêu chuẩn thoát hiểm thuận tiện nhanh chóng trong trường hợp có sự cố.
  • Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại mỗi căn hộ giúp bạn thỏa sức xem các chương trình phim truyện, giải trí, thể thao của nhiều chương trình hấp dẫn.
  • Hệ thống trường mầm non dưới tầng trệt của khu nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn cho bé.
  • Trung tâm tập thể dục giúp bạn rèn luyện sức khỏe và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.
  • Siêu thị mini với đầy đủ các mặt hàng tiện ích đáp ưng nhu cầu trong cuộc sống của cư dân.
  • Trung tâm y tế giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình
  • Hệ thống nhà hàng sang trọng và điểm thu hút cả gia đình tụ họp vào ngày lễ hoặc dịp cuối tuần.

Thiết kế hiện đại chung cư căn hộ Sunview Town Thủ Đức

Dự án sở hữu 4 block nhà bao gồm block A1, Block A2, block A3 và block B với diện tích sàn thi công hơn 146.991 m2. Dự án sở hữu 1603 căn hộ với diện tích mỗi căn từ 46 m2 tới 101m2 nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế căn hộ Sunview Town đáp ứng nhu cầu người dùng

Cách thiết kế của căn hộ chung cư Sunview Town được thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại kinh tế tối giản nhưng không quá cầu kỳ sang trọng. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được cân nhắc kỹ lưỡng tạo ra sự thoải mái và an toàn cho cư dân nơi đây. Lấy cảm hứng từ kiến trúc các tòa nhà châu Âu sang trọng và tinh tế bậc nhất với thiết kế tận dụng tối ưu không gian đón gió với ánh nắng tạo nên một căn hộ lý tưởng cho cư dân sinh sống. 

Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Sunview Town Thủ Đức

Khi mua Sunview Town Thủ Đức khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/ năm. Ngoài ra thời hạn vay lên tới 20 năm được hỗ trợ từ các ngân hàng như Vietinbank, Vietcombank, Ngân hàng Quân đội MB, VietBank, Tiên Phong Bank,….hình thức đa dạng.

Và nếu bạn muốn biết thêm giá thuê căn hộ Sunview Town Thủ Đức thì hãy click vào đây.

Lời kết

Trên đây là giá bán căn hộ Sunview Town được chúng tôi chia sẻ chi tiết đến bạn đọc. Mức giá bán của chung cư được đánh giá là phù hợp và mang tới nhiều tiện ích cho cuộc sống của cư dân. Khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *