Mặt bằng Sunview Town được thiết kế với nhiều loại hình căn hộ độc đáo, đa dạng, đầy tiện ích chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng thích thú khi lựa chọn sống tại nơi đây. Vậy mặt bằng này tại dự án có gì nổi bật? Nếu như bạn đang quan tâm và có ý định đầu tư vào dự án này thì các thông tin bài viết sau sẽ là lời giải đáp rõ chi tiết nhất.

mat-bang-sunview-town-0

Phối cảnh tổng quan toàn bộ dự án chung cư Sunview Town

Mặt bằng tổng thể dự án khu căn hộ chung cư Sunview Town

Mặt bằng Sunview Town được triển khai xây dựng với ý tưởng là khu phức hợp dân cư thương mại hiện đại, đẳng cấp. Dự án được triển khai xây dựng trên mặt bằng diện tích như sau:

  • Tổng diện tích đất quy hoạch dự án là 55.340m2.
  • Diện tích xây dựng cho phần chung cư là 36.697m2.
  • Diện tích đất cho phần xây dựng khu căn hộ là 8.358m2.
  • Diện tích đất cho phần giao thông, hạ tầng, sân bãi là 15.352m2.
  • Diện tích cho phần xây dựng hành lang bảo vệ cây, không gian sống xanh tiện ích là 12.985m2.

mat-bang-sunview-town-2

Mặt bằng tổng thể Sunview Town

Tổng quy mô xây dựng của dự án này bao gồm có 4 tòa block căn hộ và khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường lên đến 1600 căn hộ với các diện tích đa dạng giúp cho cư dân lựa chọn dễ dàng hơn. Trong thiết kế đó các tòa căn hộ được thiết kế hài hòa hòa cùng với chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp. Điều này sẽ giúp cho cư dân sống tại đây dễ dàng tiếp cận nhanh chóng với các chuỗi tiện ích hiện đại này mà không cần phải đi đâu xa cả.

Mặt bằng Sunview Town chi tiết nhất

Mặt bằng Sunview Town được chia ra làm 4 tòa tháp là A1 block Pearl, A2 block Sapphire, A3 block Ruby và tòa tháp B block Diamond. Chi tiết các tòa như sau:

Tòa căn hộ block A3 – Ruby

Block A3 có thiết kế cao 18 tầng, cung cấp ra thị trường 330 căn hộ và mật độ phân bổ căn hộ chỉ 22 căn mỗi tầng. Diện tích căn hộ tại block khá là đa dạng với 54m2, 59m2 và 71,5m2. Các căn hộ đều có thiết kế đa hướng nên sẽ có tầm nhìn view đẹp và đón nắng, đón gió tự nhiên một cách triệt để để giúp không gian phòng thêm thoáng rộng hơn.

mat-bang-sunview-town-3

Thiết kế mặt bằng tòa nhà A3

Đây là tòa căn hộ được hoàn thiện và bàn giao ra thị trường sớm nhất vào thời điểm tháng 7/2015. Hầu hết căn hộ đều có tầm nhìn view về quốc lộ 1A, tỉnh Bình Dương và view nhìn về phía công viên nội khu, hồ bơi.

Block căn hộ A2 – Sapphire

Tòa tháp block căn hộ A2 này có thiết kế cao 18 tầng với tổng số lên đến 330 căn hộ. Mật độ phân bổ mỗi mặt sàn tầng là 22 căn/sàn và tại đây chủ đầu tư đã trang bị 4 thang máy tốc độ cao nhanh chóng, hiện đại để giúp phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân nhanh chóng hơn.

mat-bang-sunview-town-4

Thiết kế mặt bằng tòa nhà A2

Mặt bằng diện tích căn hộ tại tòa tháp này khá là đa dạng khi cư dân có thể sở hữu các căn hộ gồm 52,8m2 – 57,2m2 và 69,3m2 (căn góc). Điểm gây ấn tượng có sức hút của tòa tháp block căn hộ A2 – Sapphire này là được thiết kế bố trí song song với block A3. Vì vậy các căn hộ tại đây sẽ có tầm view nhìn sang block A3, nhìn sang quận 1, quận 2, view sông, view công viên và các căn hộ đều có khả năng đón gió, đón nắng mọi ngóc ngách.

Block căn hộ A1 – Pearl  

Mặt bằng Sunview Town của block căn hộ A1  – Pearl có chiều cao là 18 tầng và cung cấp tới 530 căn hộ với mật độ phân bổ chỉ 34 căn mỗi sàn. Khu này được trang bị đến 6 tháng máy hiện đại, cao cấp, tốc độ cao và có nhiều diện tích đa dạng cho các khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. 

mat-bang-sunview-town-5

Thiết kế mặt bằng tòa nhà A1

Diện tích đa dạng của tòa tháp này gồm 45m2 – 52m2 – 57m2- 69m2- 76,5m2 (căn góc). Hầu hết tất các các căn hộ tại tòa tháp này đều được đánh giá cao với tầm nhìn view đẹp ra công viên, ra sông, hồ bơi, quốc lộ và các tòa nhà khác một cách bao quát rộng lớn.

Block B – Diamond

Tòa tháp này trong khu căn hộ Sunview Town có thiết kế cao 18 tầng và cung cấp tới 330 căn hộ có mật độ phân bổ 22 căn mỗi tầng. Toàn bộ tòa tháp Block B – Diamond có đến 4 thang máy hiện đại, tốc độ nhanh chóng sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại tối ưu của các cư dân. Tại đây có nhiều loại hình căn hộ với các diện tích đa dạng, phong phú gồm 45m2, 64m2, 76m2, 91,5m2 (căn góc). Với các diện tích này sẽ giúp đáp ứng được mọi sự lựa chọn nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

mat-bang-sunview-town-6

Thiết kế mặt bằng tòa nhà B

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ các thông tin về mặt bằng Sunview Town được chúng tôi tổng hợp chi tiết nhất. Có thể thấy với mặt bằng này sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu sống của cư dân được tiện ích hơn để mọi người cảm nhận được cuộc sống hiện đại, tiện nghi nơi đô thị phồn hoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *