Tiến độ dự án và tiêu chuẩn bàn giao chung cư Sunview Town là điều mà khách hàng đặc biệt quan tâm đến dự án này. Khi nắm bắt được các thông tin chi tiết về tiến độ sẽ giúp khách hàng đưa ra được những sự lựa chọn đúng đắn nhất về các căn hộ tiềm năng nơi đây. Nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh thì thông tin sau sẽ vô cùng hữu ích, cùng tìm hiểu nào.

Bảng giá cập nhập và chính sách bán hàng chung cư Sunview Town

Chủ đầu tư đã hoàn thiện bàn giao các căn hộ sản phẩm tại dự án chung cư Sunview Town là vào quý 1 năm 2016. Sản phẩm hoàn thiện với mức giá bán và chính sách bán hàng đưa ra vô cùng hấp dẫn. Chi tiết:

Về giá bán

Giá bán căn hộ Sunview Town được bán dự kiến là từ  triệu đồng/m2 trở lên. Theo như đánh giá thì mức giá bán này khá là phù hợp với nhu cầu mặt bằng chung và phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng, nhà đầu tư.

tien-do-du-an-va-tieu-chuan-ban-giao-1

Căn hộ tiện ích sang trọng, tiện nghi với giá bán hấp dẫn của Sunview Town

Về chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng tại Sunview Town giúp khách hàng mua căn hộ chung cư tại dự án được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị sản phẩm với lãi suất 5%/năm và được trả góp cố định hàng tháng.

Về hình thức thanh toán

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 180 triệu đồng là có thể sở hữu ngay căn hộ Sunview Town. Bên cạnh đó khách hàng được hỗ trợ trả góp 4 triệu đồng/tháng cho đến khi hoàn thành hết giá trị căn hộ và khách hàng sẽ được bàn giao sổ hồng chính chủ khi thanh toán hết hợp đồng.

tien-do-du-an-va-tieu-chuan-ban-giao-2

Nhận ngay giấy tờ quyền sử dụng đất khi thanh toán hết toàn bộ hợp đồng mua bán căn hộ

Tiến độ dự án và tiêu chuẩn bàn giao chi tiết chung cư Sunview Town

Theo như công bố của chủ đầu tư thì tiến độ dự án và tiêu chuẩn bàn giao chung cư Sunview Town đã hoàn thiện toàn bộ. Dự án bắt đầu khởi công vào tháng 8 năm 2013 và được hoàn thành vào quý 1 năm 2016. Chi tiết lịch trình bàn giao sản phẩm căn hộ chung cư Sunview Town như sau:

  • Tháng 8/2015: Bàn giao block Ruby cho khách hàng.
  • Tháng 11/2015: Bàn giao block Sapphire cho khách hàng.
  • Tháng 1/2016 bàn giao tiếp 2 block Pearl và block Diamond.

tien-do-du-an-va-tieu-chuan-ban-giao-3

Tiến độ Sunview Town hoàn thành đúng dự kiến chỉ tiêu đã đề ra

Như vậy với lịch trình này bạn có thể thấy chỉ trong vòng 2,5 năm chủ đầu tư tập đoàn Đất Xanh đã hoàn thành tất cả các khối lượng công việc đã hoạch định công bố trước đó. Hạng mục chỉ tiêu đều vượt kế hoạch so với tiến độ dự án và tiêu chuẩn bàn giao được duyệt là 15 tháng xây dựng.

Tại sao khách hàng lại tin tưởng lựa chọn chung cư Sunview Town?

Với tiến độ dự án và tiêu chuẩn bàn giao như đã kể trên thì Sunview Town đã vượt mức hoàn thành kế hoạch. Điều này mang đến rất nhiều lợi thế khiến cho khách hàng tin tưởng lựa chọn đầu tư vào dự án này, bởi vì:

Dự án của chủ đầu tư uy tín với pháp lý minh bạch

Sunview Town là dự án thương mại do tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Đơn vị đã hoàn thiện và đang triển khai nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn trên thị trường, đặc biệt là tập chung ở khu vực phía Nam đất nước. Với năng lực của chủ đầu tư đã giúp cho khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá bán hấp dẫn mà tập đoàn Đất Xanh đang quản lý.

tien-do-du-an-va-tieu-chuan-ban-giao-4

Nâng tầm giá trị sống với chung cư Sunview Town

Hỗ trợ chính sách tài chính linh hoạt

Khách hàng chỉ cần bỏ ra với số vốn ban đầu là 150 triệu tương đương khoảng với 20% là đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư Sunview Town mà mình yêu thích rồi. Tất cả các căn hộ tại dự án đều được hỗ trợ 0% trả góp lãi suất trong vòng 12 tháng đầu kể từ khi giải ngân. Bên cạnh đó với gói 30.000 tỷ của chính phủ ngân hàng Vietinbank sẽ hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ và có lãi suất chỉ 5% cố định trong vòng từ 10 – 15 năm. Hồ sơ vay của khách hàng được nhân viên ngân hàng hướng dẫn chi tiết, tận tình, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Sở hữu vị trí chiến lược

Sunview Town Thủ Đức có vị trí chiến lược khi nằm liền kề với vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi, tuyến Metro 3B, vành đai 2 và quốc lộ 13. Bên cạnh đó từ vị trí dự án còn giúp kết nối nhanh với quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận 2 và cách ngã tư Hàng Xanh 10 phút, di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ khoảng 20 phút đi xe,…

Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội

Tại đây có nhiều tiện ích vượt trội giúp cho những sinh hoạt hàng ngày của cư dân được thuận tiện, thoải mái hơn rất nhiều như: Hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, spa,…

Nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn

Khách hàng khi thanh toán sớm khoảng 98% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng sẽ được chiết khấu 5,5%. Đối với khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng sẽ được chiết khấu 2%.

Lời kết

Hy vọng với toàn bộ thông tin tổng hợp trên bài viết đã giúp bạn đọc biết rõ hơn về tiến độ dự án và tiêu chuẩn bàn giao chung cư Sunview Town Thủ Đức. Tiến độ dự án đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng nên đây chính là cơ hội để bạn lựa chọn được loại hình sản phẩm ưng ý phù hợp nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *